การประเมิน ITA 2566
ข้อมูลพื้นฐาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
O11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O20. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหา
O21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
O32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O36. แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน